Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Việt Nam đóng góp 1 cái tên trong đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019

Trọng Hoàng là cái tên duy nhất của đội tuyển Việt Nam được BLV nổi tiếng của đài

Fox Sports lựa chọn trong đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019.


Asian Cup 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Qatar và không ngạc nhiên khi đội bóng này có nhiều cầu thủ góp mặt trong ĐHTB do kênh truyền hình Fox Sports bình chọn.
Ngoài những cái tên nổi tiếng khác của đội tuyển Việt Nam,Trọng Hoàng là cái tên góp mặt trong danh sách 11 cái tên đáng chú ý nhất. Ngoài ra giới chuyên môn cũng đánh giá cao những cái tên như Công Phượng,Quang hải nhưng theo đánh giá của Roshan Rai thì Trọng Hoàng là cái tên đáng gờm nhất.
BLV Roshan Rai nhận xét" Trọng Hoàng thi đấu bền bỉ và là mũi khoan quan trọng nhất của ĐT Việt Nam bên hành lang cánh phải. Đường chuyền chính xác đến từng cm của anh đã giúp Công Phượng ghi bàn một cách gọn gàng. Đây chỉ là một trong nhiều tình huống mà anh miệt mài kiến tạo cho đồng đội trong suốt giải đấu. Với cá nhân tôi,anh xứng đáng góp mặt trong 11 cái tên tiêu biểu nhất"
Cũng theo BLV này mặc dù các ngôi sao khác của Việt Nam như Công Phượng,Quang Hải hay Văn Đức chơi rất tốt nhưng những cái tên khác ở cùng vị trí như Abdelkarim Hassan (hậu vệ trái), Akram Afif (tiền vệ kiến thiết) và trung phong Almoez Ali  chơi xuất sắc hơn và xứng đáng có tên trong ĐHTB.

Đối với Trọng Hoàng mặc dù được HLV Park  giao trọng trách bên cánh phải trái với sở trường của mình nhưng cầu thủ xứ Nghệ vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong cả 2 giải đấu là AFF Cup và Asian Cup. Dù đã bước sang tuổi 29 nhưng những bước chạy của anh vẫn rất mạnh mẽ.
Với những đóng góp quan trọng trong hành trình của ĐT Việt Nam qua 2 giải đấu thì việc anh có tên trong ĐHTB là rất xứng đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét